GIỚI THIỆU MÁY TÍNH KHOA HỌC CASIO FX-880BTG THẾ HỆ MỚI

Giới thiệu máy tính khoa học Casio Fx-880BTG thế hệ mới

Máy tính Casio Fx-880BTG thuộc dòng máy tính khoa học ClassWiz của hãng máy tính CASIO. Máy tính Casio Fx 880BTG đã ra đời với nhiều cải tiến về: thiết kế - giao diện, tính năng nổi trội và độ chính xác cao… để đáp ứng thực tiễn dạy và học tại Việt Nam, đồng thời thay đổi tư duy học tập lâu nay của học sinh.

Hình 1: Máy tính Casio Fx-880 BTG

Máy tính Casio Fx880BTG đã được Bộ GD&ĐT cấp phép mang vào phòng thi theo công văn số 2318/BDĐT-CNTT ban hành ngày 3 tháng 6 năm 2022.

Hình 2: Công văn của Bộ GD&ĐT

Siêu phẩm máy tính khoa học Casio fx-880BTG đã có một “màn lột xác” khiến ai cũng phải thích thú và mong chờ. Máy tính Casio Fx-880BTG với thiết kế cập nhật hiện đại, thể hiện tính độc đáo của Casio. Cải tiến bố cục phím bấm theo hình thức đơn giản, giống như Smartphone quen thuộc với đối tượng học sinh.

Hình 3: Bố cục phím điều khiển của máy tính Casio fx-880 BTG

Hình 4: Ký hiệu phím bấm của máy tính Casio fx 880 BTG

Các tính năng được nâng cấp siêu việt còn được xem là một bước đột phá đỉnh cao, mang đến trải nghiệm khác biệt vượt trội từ phương thức sử dụng đến tư duy học tập. Giao diện thay đổi, tốc độ và độ chính xác vượt trội, máy tính Casio fx 880 BTG sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho học sinh trong tính toán và trong các cuộc thi.

Hình 5: Giao diện của máy tính Casio fx880 BTG

Ngoài màu đen "huyền bí", dòng máy tính khoa học thế hệ mới Casio Fx-880BTG với sự xuất hiện của màu hồng, màu xanh và màu xám, đa dạng sự lựa chọn của học sinh.

Hình 6: Máy tính sắc màu

Bài viết cùng danh mục